mot cua dien tu
van phong dien tu
Sáng 24-1, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức hội nghị triển khai công tác tư pháp năm 2017, dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu.

 

Quang cảnh hội nghị

 

Trong năm vừa qua, công tác Tư pháp ở tỉnh Bình Định được triển khai có trọng tâm, trọng điểm, bám sát các nghị quyết của Đảng, của Nhà nước, chương trình công tác của ngành Tư pháp năm 2017 và các nhiệm vụ chính trị của từng địa phương. Công tác chỉ đạo, hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ và thanh tra, kiểm tra đã được tăng cường, kịp thời phát hiện các sai sót và định hướng công tác từ cơ sở. Nhờ vậy, kết quả ở nhiều lĩnh vực công tác tiếp tục cao hơn so với cùng kỳ năm trước, đóng góp tích cực vào những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đã đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp, các sở, ngành cần nâng cao ý thức trách nhiệm của người đứng đầu đối với công tác tư pháp, pháp chế. Các Huyện uỷ, Thị uỷ, Thành uỷ, các sở, ban, ngành, UBND các cấp thống nhất thực hiện và tạo điều kiện thuận lợi, đảm bảo cơ sở vật chất, kinh phí và con người để thực hiện công tác tư pháp, pháp chế đạt hiệu quả. Đồng thời, bám sát chương trình xây dựng pháp luật của Quốc hội, Chính phủ, kịp thời tuyên truyền đến cán bộ và nhân dân các văn bản pháp luật mới được ban hành và tổ chức thực hiện đạt hiệu quả; Tiếp tục thực hiện nội dung Kết luận số 04 và Chỉ thị số 32 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân”; Tăng cường năng lực cho các cơ quan bổ trợ tư pháp và nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực này. Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu cũng yêu cầu công tác tổ chức, cán bộ của ngành Tư pháp phải hướng mạnh về cơ sở, tập trung kiện toàn về tổ chức, cán bộ; xây dựng đội ngũ cán bộ tư pháp, nhất là đội ngũ cán bộ tư pháp cấp huyện, cấp xã và cán bộ pháp chế thực sự có năng lực, trong sạch, vững mạnh, đủ sức hoàn thành các nhiệm vụ được giao.


Theo binhdinh.gov.vn (Tác giả K.Y)  (Cập nhật ngày 29-01-2018)    



Các tin liên quan:
  Phù Cát: Sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2017 (13-10-2017)
  Huyện ủy Phù Cát: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2017 (14-07-2017)
  Phù Cát: Tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 25 về công tác tôn giáo (01-06-2017)
  Công bố chỉ số CCHC của tỉnh năm 2016 (11-04-2017)
  Phù Cát chú trọng công tác cải cách thủ tục hành chính (07-04-2017)
     Thông báo

1. Phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của huyện Phù Cát (tải Quyết định)

 

2. Thông báo về việc xét tuyển công chức Trưởng Công an xã năm 2018 trên địa bàn huyện (tải Thông báo)

 

3.  Quyết định về việc Ban hành Quy chế cung cấp và quản lý thông tin trên Trang thông tin điện tử HĐND và UBND huyện Phù Cát.

     Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
               Thống kê người dùng
  Đang online:               61
  Số lượt truy cập: 6819805
         Video
Giáng sinh 2016 (Phần 4)
Trả lời tiếp dân- giải quyết khiếu nại, tố cáo
Hình ảnh quê mình
Cổng dịch vụ công trực tuyến
Giấy mời họp
văn phòng điện tử
đánh giá công chức, viên chức
Công dân hỏi-Giám đốc Sở trả lời
Tài liệu tuyển dụng viên chức ngành giao dục
Công khai tài chính
Lịch công tác tuần
Chuyên mục Khoa học-công nghệ
Trang Văn nghệ
Thông tin-giới thiệu-quảng bá
Giao ban trực tuyến
Báo Bình Định
Gặp gỡ Việt Nam
cong thong tin dien tu binh dinh
Văn bản chỉ đạo điều hành
Hộp thư điện tử
Thủ tục hành chính
Văn bản trung ương
Bản quyền thuộc về: UBND HUYỆN PHÙ CÁT TỈNH BÌNH ĐỊNH - PEOPLES COMMITTEE OF PHU CAT DISTRICT.
Địa chỉ: 141 đường Quang Trung Thị Trấn Ngô Mây, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0563.850214
Email: vp@phucat.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Chánh Văn Phòng HĐND-UBND huyện