mot cua dien tu
van phong dien tu

1. Trình tự thực hiện:

 

- Bước 1: Đại diện hợp tác xã hoàn thiện hồ sơ nộp tại Bộ phậnTiếp nhận và Trả kết quả huyện.

 

- Bước 2: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện tiếp nhận, kiểm tra thành phần hồ sơ. Nếu thành phần hồ sơ đảm bảo thì tiếp nhận, ghi phiếu hẹn, lập phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ và chuyển sang bộ phận đăng ký kinh doanh thuộc Phòng Tài chính kế hoạch huyện.

 

Nếu thành phần hồ sơ chưa đủ thì lập phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ (chỉ 01 lần) cho đại diện hợp tác xã hoàn thiện hồ sơ.

 

- Bước 3: Chuyên viên Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện thẩm định hồ sơ, nếu hồ sơ đủ điều kiện giảiquyết, thì trình Trưởng Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện xem xét, ký, đóng dấu và chuyển Giấy xác nhận về việc chấm dứt hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã cho Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện để trả kết quả cho Hợp tác xã.

 

Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Phòng TC&KH huyện thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản (chỉ 01 lần) cho hợp tác xã trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.

 

- Bước 4: Đại diện hợp tác xã nhận kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện.

 

2. Cách thức thực hiện:  Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện.

 

3. Thành phần, số lượng hồ sơ:

 

3.1. Thành phần hồ sơ:

 

- Thông báo chấm dứt hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã;

 

- Nghị quyết của đại hội thành viên về việc chấm dứt hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã;

 

- Giấy xác nhận của cơ quan thuế về việc đã hoàn thành nghĩa vụ thuế trong trường hợp chấm dứt hoạt động của chi nhánh, địa điểm kinh doanh;

 

- Giấy xác nhận của cơ quan công an về việc hủy con dấu của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh.

 

3.2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

 

4. Thời hạn giải quyết05 ngày làm việc kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ.

 

5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức

 

6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

 

- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Phòng Tài chính-Kế hoạch

 

- Cơ quan trực tiếp thực hiện: Phòng Tài chính-Kế hoạch

 

7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:

 

Giấy xác nhận về việc chấm dứt hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã.

 

8. Lệ phí: Không

 

9. Têmẫu đơn, mẫu tờ khai:

 

- Thông báo chấm dứt hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã (Phụ lục I-12);

 

10. Yêcầu điều kiện thực hiện hành chính:  Không có

 

11. Căcứ phálý của thủ tục hành chính:

 

- Luật Hợp tác xã năm 2012.

 

- Nghị định số193/2013/NĐ-CP của Chính phủ,  ngày 21 tháng 11 năm 2013 , Quy định chi tiết một số điều của Luật Hợp tác xã.

 

- Thông tư số 03/2014/TT-BKH ngày 26/5/2014 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư Hướng dẫn về đăng ký hợp tác xã và chế độ báo cáo tình hình hoạt động của hợp tác xã;

 

- Thông tư 02/2014/TT-BTC, ngày 02/01/2014 của Bộ Tài chính Hướng dẫn về phí và lệ phí thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộcTrung ương

 

- Quyết định số 36/2015/QĐ-UBND, ngày 09/11/2015 của UBND tỉnh Bình Định về việc ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước.


     Thông báo

1. Thông báo thời gian, địa điểm nhận hồ sơ xét tuyển viên chức ngành giáo dục huyện Phù Cát (tải thông báo)

 

2. Kế hoạch tuyển dụng viên chức ngành giáo dục đào tạo huyện Phù Cát năm 2017 (tải văn bản)

 

3. Chỉ tiêu tuyển dụng viên chức các trường học trên địa bàn huyện Phù Cát năm 2017 (tại văn bản)

 

4. Tài liệu tập huấn và tài khoản sử dụng phần mềm VP ĐT phiên bản 5.0 (tải 1, tải 2)

 

5. Quyết định về việc Ban hành Quy chế cung cấp và quản lý thông tin trên Trang thông tin điện tử HĐND và UBND huyện Phù Cát.

 

     Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
               Thống kê người dùng
  Đang online:               14
  Số lượt truy cập: 2559716
         Video
Giáng sinh 2016 (Phần 4)
Trả lời tiếp dân- giải quyết khiếu nại, tố cáo
Hình ảnh quê mình
Giấy mời họp
văn phòng điện tử
đánh giá công chức, viên chức
Công dân hỏi-Giám đốc Sở trả lời
Tài liệu thi tuyển công chức cấp xã
Lịch công tác tuần
Chuyên mục Khoa học-công nghệ
Trang Văn nghệ
Thông tin-giới thiệu-quảng bá
Giao ban trực tuyến
Văn bản chuyển đi-tiếp nhận-xử lý-chuyển đến
Báo Bình Định
Gặp gỡ Việt Nam
cong thong tin dien tu binh dinh
Văn bản chỉ đạo điều hành
Hộp thư điện tử
Thủ tục hành chính
Văn bản trung ương
Bản quyền thuộc về: UBND HUYỆN PHÙ CÁT TỈNH BÌNH ĐỊNH - PEOPLES COMMITTEE OF PHU CAT DISTRICT.
Địa chỉ: 141 đường Quang Trung Thị Trấn Ngô Mây, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0563.850214
Email: vp@phucat.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Chánh Văn Phòng HĐND-UBND huyện