mot cua dien tu
van phong dien tu

1. Trình tự thực hiện:

 

- Bước1: Đại diện hợp tác xã hoàn thiện hồ sơ gửi PhòngTài chính và Kế hoạch huyện.

 

- Bước 2: Chuyên viên Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện thẩm định hồ sơ, nếu hồ sơ đủ điều kiện giải quyết, thì trình Trưởng Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện xem xét, ký, đóng dấu và chuyển Giấy biên nhận cho Hợp tác xã và lưu hồ sơ đăngký Hợp tác xã.

 

Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, PhòngTC&KH huyện thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản (chỉ 01 lần) cho hợp tác xã trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.

 

2. Cách thức thực hiện:  Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện.

 

3. Thành phần, số lượng hồ sơ:

 

3.1. Thành phần hồ sơ:

 

- Thông báo tạm ngừng hoạt động hợp tác xã, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã

 

- Nghị quyết của đại hội thành viên hoặc quyết định bằng văn bản của hội đồng quản trị về việc tạm ngừng hoạt động hợp tác xã, tạm ngừng hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã.

 

3.2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

 

4. Thời hạn giải quyết01 ngày làm việc kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ.

 

5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức

 

6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

 

- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: PhòngTài chính-Kế hoạch

 

- Cơ quan trực tiếp thực hiện: Phòng Tài chính-Kế hoạch

 

7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chínhGiấy biên nhận thông báo tạm ngừng hoạt động hợp tác xã, tạm ngừng hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã.

 

8. Lệ phí: Không

 

9. Têmẫu đơn, mẫu tờ khai:

 

- Thông báo tạm ngừng hoạt động hợp tác xã, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã  (Phụ lục I-11);

 

10. Yêcầu điều kiệnt hực hiện hành chính:  Không có

 

11. Căcứ phálý của thủ tục hành chính:

 

- Luật Hợp tác xã năm 2012.

 

- Nghị định số 193/2013/NĐ-CP của Chính phủ,  ngày 21 tháng 11 năm 2013 , Quy định chi tiết một số điều của Luật Hợp tác xã.

 

- Thông tư số 03/2014/TT-BKH ngày 26/5/2014 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư Hướng dẫn về đăng ký hợp tác xã và chế độ báo cáo tình hình hoạt động của hợp tác xã;


     Thông báo

1. Thông báo thời gian, địa điểm nhận hồ sơ xét tuyển viên chức ngành giáo dục huyện Phù Cát (tải thông báo)

 

2. Kế hoạch tuyển dụng viên chức ngành giáo dục đào tạo huyện Phù Cát năm 2017 (tải văn bản)

 

3. Chỉ tiêu tuyển dụng viên chức các trường học trên địa bàn huyện Phù Cát năm 2017 (tại văn bản)

 

4. Tài liệu tập huấn và tài khoản sử dụng phần mềm VP ĐT phiên bản 5.0 (tải 1, tải 2)

 

5. Quyết định về việc Ban hành Quy chế cung cấp và quản lý thông tin trên Trang thông tin điện tử HĐND và UBND huyện Phù Cát.

 

     Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
               Thống kê người dùng
  Đang online:               30
  Số lượt truy cập: 2559743
         Video
Giáng sinh 2016 (Phần 4)
Trả lời tiếp dân- giải quyết khiếu nại, tố cáo
Hình ảnh quê mình
Giấy mời họp
văn phòng điện tử
đánh giá công chức, viên chức
Công dân hỏi-Giám đốc Sở trả lời
Tài liệu thi tuyển công chức cấp xã
Lịch công tác tuần
Chuyên mục Khoa học-công nghệ
Trang Văn nghệ
Thông tin-giới thiệu-quảng bá
Giao ban trực tuyến
Văn bản chuyển đi-tiếp nhận-xử lý-chuyển đến
Báo Bình Định
Gặp gỡ Việt Nam
cong thong tin dien tu binh dinh
Văn bản chỉ đạo điều hành
Hộp thư điện tử
Thủ tục hành chính
Văn bản trung ương
Bản quyền thuộc về: UBND HUYỆN PHÙ CÁT TỈNH BÌNH ĐỊNH - PEOPLES COMMITTEE OF PHU CAT DISTRICT.
Địa chỉ: 141 đường Quang Trung Thị Trấn Ngô Mây, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0563.850214
Email: vp@phucat.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Chánh Văn Phòng HĐND-UBND huyện