mot cua dien tu
van phong dien tu

1. Trình tự thực hiện:

 

- Bước1: Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày thay đổi nội dung điều lệ, số lượng thành viên, thành viên hội đồng quản trị, ban kiểm soát hoặc kiểm soát viên thì hợp tác xã phải thông báo bằng văn bản đến Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện nơi hợp tác xã đặt trụ sở chính.

 

- Bước2: Chuyên viên Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện thẩm định hồ sơ, nếu hồ sơ đủ điều kiện giải quyết, thì trình Trưởng Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện xem xét, ký, đóng dấu Giấy biên nhận chuyển cho HTX và lưu hồ sơ đăng ký HTX.

 

Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, PhòngTC&KH huyện thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho hợp tác xã trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.

 

2. Cách thức thực hiện:  Hồ sơ nộp tại Phòng TCKH huyện.

 

3. Thành phần, số lượng hồ sơ:

 

3.1. Thành phần hồ sơ:

 

- Thông báo thay đổi đăng ký hợp tác xã.

 

- Nghị quyết của đại hội thành viên hoặc quyết định bằng văn bản của hội đồng quản trị về việc thay đổi nội dung đăng ký hợp tác xã.

 

- Trường hợp thay đổi điều lệ thì hợp tác xã gửi kèm theo bản điều lệ của hợp tác xã sau khi thay đổi.

 

- Trường hợp thay đổi số lượng thành viên thì hợp tác xã gửi kèm theo bản danh sách thành viên sau khi thay đổi.

 

- Trường hợp thay đổi thành viên hội đồng quản trị, ban kiểm soát/kiểm soát viên của hợp tác xã thì hợp tác xã gửi kèm theo bản danh sách thành viên hội đồng quản trị, ban kiểm soát/kiểm soát viên sau khi thay đổi.

 

3.2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

 

4. Thời hạn giải quyết01 ngày làm việc kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ.

 

5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức

 

6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

 

- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: PhòngTài chính-Kế hoạch

 

- Cơ quan trực tiếp thực hiện: Phòng Tài chính-Kế hoạch

 

7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chínhGiấy biên nhận.

 

8. Lệ phí: không.

 

9. Têmẫu đơn, mẫu tờ khai:

 

- Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hợp tác xã (Phụ lục I-9);

 

10. Yêcầu điều kiện thực hiện hành chính:  Không có

 

11. Căcứ phálý của thủ tục hành chính:

 

- Luật Hợp tác xã năm 2012.

 

- Nghị định số 193/2013/NĐ-CP của Chính phủ,  ngày 21 tháng11 năm 2013 , Quy định chi tiết một số điều của Luật Hợp tác xã.

 

- Thông tư số 03/2014/TT-BKH ngày 26/5/2014 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư Hướng dẫn về đăng ký hợp tác xã và chế độ báo cáo tình hình hoạt động của hợp tác xã;

 

- Thông tư 02/2014/TT-BTC, ngày 02/01/2014 của Bộ Tài chính Hướng dẫn về phí và lệ phí thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.


     Thông báo

1. Thông báo về việc chuyển Trụ sở tiếp dân huyện; Theo đó, kể từ ngày 24/10/2018, Trụ sở tiếp dân huyện từ vị trí cũ sang vị trí mới tại đường phía Nam trụ sở UBND huyện (sau lưng Đài Truyền thanh huyện) (tại Thông báo)

 

2. Tài liệu tập huấn và tài khoản sử dụng phần mềm VP ĐT phiên bản 5.0 (tải 1, tải 2)

 

3.  Quyết định về việc Ban hành Quy chế cung cấp và quản lý thông tin trên Trang thông tin điện tử HĐND và UBND huyện Phù Cát.

     Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
               Thống kê người dùng
  Đang online:               53
  Số lượt truy cập: 5304744
         Video
Giáng sinh 2016 (Phần 4)
Trả lời tiếp dân- giải quyết khiếu nại, tố cáo
Hình ảnh quê mình
Cổng dịch vụ công trực tuyến
Giấy mời họp
văn phòng điện tử
đánh giá công chức, viên chức
Công dân hỏi-Giám đốc Sở trả lời
Tài liệu tuyển dụng viên chức ngành giao dục
Công khai tài chính
Lịch công tác tuần
Chuyên mục Khoa học-công nghệ
Trang Văn nghệ
Thông tin-giới thiệu-quảng bá
Giao ban trực tuyến
Báo Bình Định
Gặp gỡ Việt Nam
cong thong tin dien tu binh dinh
Văn bản chỉ đạo điều hành
Hộp thư điện tử
Thủ tục hành chính
Văn bản trung ương
Bản quyền thuộc về: UBND HUYỆN PHÙ CÁT TỈNH BÌNH ĐỊNH - PEOPLES COMMITTEE OF PHU CAT DISTRICT.
Địa chỉ: 141 đường Quang Trung Thị Trấn Ngô Mây, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0563.850214
Email: vp@phucat.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Chánh Văn Phòng HĐND-UBND huyện