mot cua dien tu
van phong dien tu

1. Trình tự thực hiện:

 

- Bước1: Đại diện Hợp tác xã hoàn thiện hồ sơ nộp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện.

 

- Bước 2: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện tiếp nhận, kiểm tra thành phần hồ sơ. Nếu thành phần hồ sơ đảm bảo thì tiếp nhận, ghi phiếu hẹn, lập phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ và chuyển sang Bộ phận đăng ký kinh doanh thuộc Phòng Tài chính kế hoạch huyện.

 

Nếu thành phần hồ sơ chưa đủ thì lập phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ (chỉ 01 lần) cho đại diện Hợp tác xã hoàn thiện hồ sơ.

 

- Bước 3: Chuyên viên Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện thẩm định hồ sơ, nếu hồ sơ đủ điều kiện giải quyết, thì trình Trưởng Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện xem xét, ký, đóng dấu và chuyển Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh cho Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện để trả kết quả cho Hợp tác xã.

 

Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Phòng TC&KH huyện thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho hợp tác xã trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.

 

- Bước 4: Đại diện hợp tác xã nhận kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện.

 

2. Cách thức thực hiện: Hồ sơ nộp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện

 

3. Thành phần hồ sơ:

 

3.1.  Thành phàn hồ sơ:

 

- Giấy đề nghị thay đổi nội dung đăng ký của hợp tác xã;

 

- Nghị quyết của hội đại hội thành viên hoặc quyết định của hội đồng quản trị về việc thay đổi nội dung đăng ký hợp tác xã theo quy định của Luật Hợp tác xã.

 

- Bản chính giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đã cấp;

 

* Đối với việc thay đổi, bổ sung ngành, nghề theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề hoặc giấy xác nhận vốn pháp định thì phải nộp thêm bảo sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ hợp pháp xác nhận vốn pháp định của người đại diện hợp tác xã.

 

3.2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ

 

4. Thời hạn giải quyết:  05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

 

5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:  Tổ chức

 

6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:  Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện

 

7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:  Giấy chứng nhận

 

8. Lệ phí: 100.000 đồng

 

9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:

 

- Giấy đề nghị thay đổi nội dung đăng ký của hợp tác xã theo mẫu (Phụ lục I-7);

 

10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:

 

- Ngành, nghề sản xuất, kinh doanh mà pháp luật không cấm;

 

- Điều lệ hợp tác xã đảm bảo các nội dung quy định tại Điều 21, Luật Hợp tác xã số 23/2012/QH13 của Quốc hội:

 

- Tên hợp tác xã được viết bằng tiếng Việt hoặc ký tự La - tinh trừ ký tự đặc biệt, có thể kèm theo chữ số, ký hiệu và được bắt đầu bằng cụm từ “hợp tác xã” sau đó là tên riêng của hợp tác xã.

 

- Trụ sở chính của hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã là địa điểm giao dịch của hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên đường, phố, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

 

11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

 

 -Luật Hợp tác xã năm 2012.

 

- Nghị định số 193/2013/NĐ-CP của Chính phủ,  ngày 21 tháng 11 năm 2013 , Quy định chi tiết một số điều của Luật Hợp tác xã.

 

- Thông tư số 176/2012/TT-BTC ngày 23 tháng 10 năm 2012 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, quản lý và sử dụng lệ phí đăng ký doanh nghiệp, đăng ký hộ kinh doanh và cung cấp thông tin doanh nghiệp.

 

- Thông tư số 106/2013/TT-BTC của Bộ Tài chính: Sửa đổi, bổ sungThông tư số 176/2012/TT-BTC ngày 23/10/2012 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí đăng ký doanh nghiệp, đăng ký hộ kinh doanh và phí cung cấp thông tin doanh nghiệp.

 

- Thông tư 02/2014/TT-BTC, ngày 02/01/2014 của Bộ Tài chính Hướng dẫn về phí và lệ phí thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộcTrung ương;

 

- Quyết định số 36/2015/QĐ-UBND, ngày 09/11/2015 của UBND tỉnh Bình Định về việc ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước. 


     Thông báo

1. Thông báo thời gian, địa điểm nhận hồ sơ xét tuyển viên chức ngành giáo dục huyện Phù Cát (tải thông báo)

 

2. Kế hoạch tuyển dụng viên chức ngành giáo dục đào tạo huyện Phù Cát năm 2017 (tải văn bản)

 

3. Chỉ tiêu tuyển dụng viên chức các trường học trên địa bàn huyện Phù Cát năm 2017 (tại văn bản)

 

4. Tài liệu tập huấn và tài khoản sử dụng phần mềm VP ĐT phiên bản 5.0 (tải 1, tải 2)

 

5. Quyết định về việc Ban hành Quy chế cung cấp và quản lý thông tin trên Trang thông tin điện tử HĐND và UBND huyện Phù Cát.

 

     Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
               Thống kê người dùng
  Đang online:               25
  Số lượt truy cập: 2559731
         Video
Giáng sinh 2016 (Phần 4)
Trả lời tiếp dân- giải quyết khiếu nại, tố cáo
Hình ảnh quê mình
Giấy mời họp
văn phòng điện tử
đánh giá công chức, viên chức
Công dân hỏi-Giám đốc Sở trả lời
Tài liệu thi tuyển công chức cấp xã
Lịch công tác tuần
Chuyên mục Khoa học-công nghệ
Trang Văn nghệ
Thông tin-giới thiệu-quảng bá
Giao ban trực tuyến
Văn bản chuyển đi-tiếp nhận-xử lý-chuyển đến
Báo Bình Định
Gặp gỡ Việt Nam
cong thong tin dien tu binh dinh
Văn bản chỉ đạo điều hành
Hộp thư điện tử
Thủ tục hành chính
Văn bản trung ương
Bản quyền thuộc về: UBND HUYỆN PHÙ CÁT TỈNH BÌNH ĐỊNH - PEOPLES COMMITTEE OF PHU CAT DISTRICT.
Địa chỉ: 141 đường Quang Trung Thị Trấn Ngô Mây, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0563.850214
Email: vp@phucat.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Chánh Văn Phòng HĐND-UBND huyện