mot cua dien tu
van phong dien tu

a) Trình tự thực hiện:

 

- Bước 1: Thân nhân người chết làm bản khai đề nghị hưởng chế độ mai táng phí gửi Hội Cựu chiến binh xã, thị trấn (mẫu 1b). Trường hợp người chết không còn thân nhân thì cơ quan, tổ chức, đơn vị đứng ra tổ chức mai táng làm bản khai đề nghị hưởng chế độ mai táng phí gửi Hội Cựu chiến binh xã, thị trấn (mẫu 1b).

 

 - Bước 2: Hội Cựu chiến binh xã, thị trấn xác nhận, lập danh sách báo cáo Chủ tịch UBND xã, thị trấn.

 

Chủ tịch UBND xã, thị trấn căn cứ vào báo cáo của Hội Cựu chiến binh và giấy chứng tử để ký công văn đề nghị hưởng chế độ mai táng phí gửi Phòng Lao động - TB&XH  (mẫu 2b) kèm theo danh sách (mẫu 4b).

 

 - Bước 3: Phòng Lao động -  TB&XH chủ trì phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện tổng hợp, lập danh sách đề nghị hưởng chế độ mai táng phí báo cáo Chủ tịch UBND huyện ký Công văn gửi Sở Lao động – Thương binh và XH cấp tỉnh (mẫu 3b) kèm theo danh sách (mẫu 4b)

 

b) Cách thức thực hiện: Liên hệ với UBND xã, thị trấn để được hướng dẫn

 

c) Thành phần, số lượng hồ sơ:

 

- Thành phần hồ sơ:

 

+ Bản khai đề nghị hưởng chế độ mai táng phí (mẫu 1b);

 

+ Bản sao Giấy chứng tử;

 

+ Bản photocopy một trong những giấy tờ có liên quan đến tham gia kháng chiến như: lý lịch quân nhân, lý lịch đảng viên, quyết định phục viên, xuất ngũ… khi nộp hồ sơ cá nhân cần mang theo bản chính để đối chiếu.

 

+ Công văn của UBND xã, thị trấn kèm theo danh sách;

 

- Số lượng hồ sơ: 02 bộ.

 

d) Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 10 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Phòng Lao động – TB&XH kiểm tra hồ sơ và nộp về Sở Lao động – TB&XH.

 

e) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân.

 

f) Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

 

- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND huyện.

 

- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Lao động -  TB&XH, UBND xã, thị trấn, Hội CCB xã, thị trấn.

 

- Cơ quan phối hợp: Hội CCB huyện.

 

g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản đề nghị, danh sách.

 

h) Lệ phí: Không.

 

i) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:

 

 Bản khai đề nghị hưởng chế độ mai táng phí (Mẫu số 1bCCB)

 

k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện hành chính :

 

Cựu chiến binh không thuộc diện hưởng mai táng phí theo pháp lệnh người có công hoặc mai táng phí theo Luật BHXH.

 

l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

 

- Pháp lệnh cựu chiến binh số 27/2005/PL-UBTVQH11 ngày 7/10/2005 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

 

- Nghị định số150/2006/NĐ-CP ngày 12/12/2006 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều Pháp lệnh Cựu chiến binh.

 

- Thông tư liên tịch số 10/2007/TTLT-BLĐTBXH-HCCBVN-BTC-BQP ngày 25/7/2007 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội – Hội Cựu chiến binh Việt Nam – Bộ Tài chính – Bộ Quốc phòng Hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số150/2006/NĐ-CP ngày 12/12/2006 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều Pháp lệnh Cựu chiến binh.


     Thông báo

1. Thông báo về việc xét tuyển công chức Trưởng Công an xã năm 2018 trên địa bàn huyện (tải Thông báo)

 

2. Thông báo về kế hoạch xét tuyển công chức Trưởng Công an xã năm 2018 trên địa bàn huyện (Tải văn bản)

 

3. Thông báo về việc thay đổi thời gian tổ chức kiểm tra, sát hạch xét tuyển đặc cách viên chức ngành GD-ĐT huyện (tải thông báo) (mới)

 

4.  Quyết định về việc Ban hành Quy chế cung cấp và quản lý thông tin trên Trang thông tin điện tử HĐND và UBND huyện Phù Cát.

     Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
               Thống kê người dùng
  Đang online:               121
  Số lượt truy cập: 5984676
         Video
Giáng sinh 2016 (Phần 4)
Trả lời tiếp dân- giải quyết khiếu nại, tố cáo
Hình ảnh quê mình
Cổng dịch vụ công trực tuyến
Giấy mời họp
văn phòng điện tử
đánh giá công chức, viên chức
Công dân hỏi-Giám đốc Sở trả lời
Tài liệu tuyển dụng viên chức ngành giao dục
Công khai tài chính
Lịch công tác tuần
Chuyên mục Khoa học-công nghệ
Trang Văn nghệ
Thông tin-giới thiệu-quảng bá
Giao ban trực tuyến
Báo Bình Định
Gặp gỡ Việt Nam
cong thong tin dien tu binh dinh
Văn bản chỉ đạo điều hành
Hộp thư điện tử
Thủ tục hành chính
Văn bản trung ương
Bản quyền thuộc về: UBND HUYỆN PHÙ CÁT TỈNH BÌNH ĐỊNH - PEOPLES COMMITTEE OF PHU CAT DISTRICT.
Địa chỉ: 141 đường Quang Trung Thị Trấn Ngô Mây, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0563.850214
Email: vp@phucat.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Chánh Văn Phòng HĐND-UBND huyện