mot cua dien tu
van phong dien tu

a) Trình tự thực hiện:

 

 - Bước 1: Cá nhân làm bản khai đề nghị hưởng chế độ BHYT theo Nghị định số150/2006/NĐ-CP (mẫu 1a) kèm theo các giấy tờ có liên quan đến tham gia kháng chiến như: Lý lịch quân nhân, lý lịch đảng viên, quyết định phục viên xuất ngũ… nộp cho Hội Cựu chiến binh xã, thị trấn.

 

 - Bước 2: Hội Cựu chiến binh xã, thị trấn tiếp nhận bản khai của cá nhân Cựu chiến binh, chủ trì phối hợp với cơ quan, đoàn thể có liên quan ở địa phương thẩm định, xác nhận và lập danh sách báo cáo UBND cùng cấp.

 

    Chủ tịch UBND xã, thị trấn kiểm tra và ký công văn đề nghị cấp thẻ BHYT đối với cựu chiến binh gửi Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội (mẫu 2a kèm theo danh sách mẫu 4a).

 

 - Bước 3: Phòng Lao động -  TB&XH chủ trì phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyệntổng hợp danh sách đề nghị cấp thẻ BHYT báo cáo Chủ tịch UBND huyện xét duyệt ký công văn gửi Sở lao động – Thương binh và Xã hội (mẫu 3a kèm theo danh sách mẫu 4a).

 

b) Cách thức thực hiện: Người dân liên hệ với UBND xã, thị trấn để được hướng dẫn.

 

c) Thành phần, số lượng hồ sơ:

 

 -Thành phần hồ sơ:

 

+ Bản khai cá nhân đề nghị hưởng chế độ BHYT theo Nghị định số 150/2006/NĐ-CP (mẫu 1a).

 

+ Bản sao có chứng thực một trong các giấy tờ có liên quan đến tham gia kháng chiến như: Lý lịch quân nhân, lý lịch đảng viên, quyết định phục viên xuất ngũ…

 

+ Công văn của UBND xã, thị trấn (mẫu 2a) kèm theo danh sách (mẫu 4a);

 

- Số lượng hồ sơ: 02 bộ         

 

d) Thời hạn giải quyết: 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

 

e) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân.

 

f) Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

 

- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND huyện.

 

- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Lao động-TB&XH, UBND xã, thị trấn, Hội CCB xã, thị trấn.

 

- Cơ quan phối hợp : Hội Cựu chiến binh huyện.

 

g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản đề nghị, danh sách.

 

h) Lệ phí : Không.

 

i) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không.

 

Bản khai cá nhân đề nghị hưởng chế độ BHYT theo Nghị định số150/2006/NĐ-CP ngày 12 tháng 12 năm 2006 của Chính phủ (Mẫu số 1a)

 

k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện hành chính :

 

Giấy tờ có liên quan đến tham gia kháng chiến như: Lý lịch quân nhân, lý lịch đảng viên, quyết định phục viên, xuất ngũ.

 

l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

 

- Pháp lệnh cựu chiến binh số 27/2005/PL-UBTVQH11 ngày 7/10/2005 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

 

- Nghị định số150/2006/NĐ-CP ngày 12/12/2006 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều Pháp lệnh Cựu chiến binh.

 

- Thông tư liên tịch số 10/2007/TTLT-BLĐTBXH-HCCBVN-BTC-BQP ngày 25/7/2007 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội – Hội Cựu chiến binh Việt Nam – Bộ Tài chính – Bộ Quốc phòng Hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số150/2006/NĐ-CP ngày 12/12/2006 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều Pháp lệnh Cựu chiến binh.


     Thông báo

1. Thông báo về việc xét tuyển công chức Trưởng Công an xã năm 2018 trên địa bàn huyện (tải Thông báo)

 

2. Thông báo về kế hoạch xét tuyển công chức Trưởng Công an xã năm 2018 trên địa bàn huyện (Tải văn bản)

 

3. Thông báo về việc thay đổi thời gian tổ chức kiểm tra, sát hạch xét tuyển đặc cách viên chức ngành GD-ĐT huyện (tải thông báo) (mới)

 

4.  Quyết định về việc Ban hành Quy chế cung cấp và quản lý thông tin trên Trang thông tin điện tử HĐND và UBND huyện Phù Cát.

     Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
               Thống kê người dùng
  Đang online:               121
  Số lượt truy cập: 5984674
         Video
Giáng sinh 2016 (Phần 4)
Trả lời tiếp dân- giải quyết khiếu nại, tố cáo
Hình ảnh quê mình
Cổng dịch vụ công trực tuyến
Giấy mời họp
văn phòng điện tử
đánh giá công chức, viên chức
Công dân hỏi-Giám đốc Sở trả lời
Tài liệu tuyển dụng viên chức ngành giao dục
Công khai tài chính
Lịch công tác tuần
Chuyên mục Khoa học-công nghệ
Trang Văn nghệ
Thông tin-giới thiệu-quảng bá
Giao ban trực tuyến
Báo Bình Định
Gặp gỡ Việt Nam
cong thong tin dien tu binh dinh
Văn bản chỉ đạo điều hành
Hộp thư điện tử
Thủ tục hành chính
Văn bản trung ương
Bản quyền thuộc về: UBND HUYỆN PHÙ CÁT TỈNH BÌNH ĐỊNH - PEOPLES COMMITTEE OF PHU CAT DISTRICT.
Địa chỉ: 141 đường Quang Trung Thị Trấn Ngô Mây, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0563.850214
Email: vp@phucat.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Chánh Văn Phòng HĐND-UBND huyện