mot cua dien tu
van phong dien tu

1. Trình tự thực hiện: 

 

- Bước 1: Đại diện hộ kinh doanh nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện.

 

- Bước 2: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện tiếp nhận, kiểm tra thành phần hồ sơ hồ sơ. Nếu thành phần hồ sơ đảm bảo thì tiếp nhận, ghi phiếu hẹn, lập phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ và chuyển sang Bộ phận đăng ký kinh doanh thuộc Phòng Tài chính kế hoạch huyện.

 

Nếu thành phần hồ sơ chưa đủ thì lập phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ (chỉ 01 lần) cho đại diện hộ kinh doanh, cá nhân hoàn thiện hồ sơ.

 

- Bước 3: Chuyên viên Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện thẩm định hồ sơ, nếu hồ sơ đủ điều kiện giải quyết, thì trình Trưởng Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện ban hành Thông báo chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh.

 

Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ theo quy định, Phòng TC&KHhuyện thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho người thành lập hộ kinh doanh trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.

 

2. Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ tại Bộ phận TN&TKQ huyện.

 

3. Thành phần, số lượng hồ sơ:

 

3.1. Thành phần hồ sơ:

 

- Thông báo chấm dứt kinh doanh của hộ kinh doanh.

 

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản chính).

 

- Biên lai nộp thuế tháng gần nhất hoặc giấy xác nhận đã hoàn thành nghĩa vụ thuế.

 

- Giấy xác nhận về việc đăng ký tạm ngừng kinh doanh (nếu có).

 

3.2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ

 

4. Thời hạn giải quyết:  03 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

 

5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Hộ kinh doanh.

 

6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện

 

7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Thông báo chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh.

 

8. Lệ phí: Không có.

 

9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:

 

- Thông báo chấm dứt kinh doanh của hộ kinh doanh (Phụ lục III-5)

 

10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không có

 

11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

 

Luật Doanh nghiệp số 68/2014/QH13 ngày 26/11/2014.

 

- Nghị định 78/2015/NĐ– CP, ngày 14/9/2015 của Chính Phủ về đăng ký doanh nghiệp

 

- Thông tư số 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21 tháng 01 năm 2013 về Hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp.

 

- Thông tư số 176/2012/TT-BTC ngày 23 tháng 10 năm 2012 của Bộ Tài chính quy định về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí đăng ký doanh nghiệp, đăng ký hộ kinh doanh và phí cung cấp thông tin doanh nghiệp

 

- Quyết định số 36/2015/QĐ-UBND, ngày 09/11/2015 của UBND tỉnh Bình Định về việc ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước. 


     Thông báo

1. Thông báo về việc chuyển Trụ sở tiếp dân huyện; Theo đó, kể từ ngày 24/10/2018, Trụ sở tiếp dân huyện từ vị trí cũ sang vị trí mới tại đường phía Nam trụ sở UBND huyện (sau lưng Đài Truyền thanh huyện) (tại Thông báo)

 

2. Tài liệu tập huấn và tài khoản sử dụng phần mềm VP ĐT phiên bản 5.0 (tải 1, tải 2)

 

3.  Quyết định về việc Ban hành Quy chế cung cấp và quản lý thông tin trên Trang thông tin điện tử HĐND và UBND huyện Phù Cát.

     Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
               Thống kê người dùng
  Đang online:               172
  Số lượt truy cập: 5283166
         Video
Giáng sinh 2016 (Phần 4)
Trả lời tiếp dân- giải quyết khiếu nại, tố cáo
Hình ảnh quê mình
Cổng dịch vụ công trực tuyến
Giấy mời họp
văn phòng điện tử
đánh giá công chức, viên chức
Công dân hỏi-Giám đốc Sở trả lời
Tài liệu thi tuyển công chức cấp xã
Công khai tài chính
Lịch công tác tuần
Chuyên mục Khoa học-công nghệ
Trang Văn nghệ
Thông tin-giới thiệu-quảng bá
Giao ban trực tuyến
Báo Bình Định
Gặp gỡ Việt Nam
cong thong tin dien tu binh dinh
Văn bản chỉ đạo điều hành
Hộp thư điện tử
Thủ tục hành chính
Văn bản trung ương
Bản quyền thuộc về: UBND HUYỆN PHÙ CÁT TỈNH BÌNH ĐỊNH - PEOPLES COMMITTEE OF PHU CAT DISTRICT.
Địa chỉ: 141 đường Quang Trung Thị Trấn Ngô Mây, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0563.850214
Email: vp@phucat.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Chánh Văn Phòng HĐND-UBND huyện